या वर्षी तरी देवा मला एक gf दे ..
गोरी गोरी नसली तरी चालेल सावळी  दे..
श्रीमंत नसली तरी चालेल गरीब दे..
जी माझ्या मनाला समजेल ....
जी माझ्या हृदयाला जपेल ...
...
या वर्षी तरी देवा मला एक gf दे..
गेले कित्येक वर्षे मी मित्रांच्या gf ला बघत आलो..
गेले कित्येक दिवस नुसते स्वप्नेच बघत बसलो..
पण देवा आता तरी ऐक न माझे..
कुठे तरी सेटिंग लाऊन दे..
पण देवा आता तरी ऐक न माझे..
माझ्या हातात तिचा हात येऊ दे...


या वर्षी तरी देवा मला एक gf दे..
जी जीवनात माझ्या सुख आणेल..
माझी स्वप्ने पूर्ण करायला मदत करेल..
जी दुखात माझ्या सहभागी असेल..
अश्रू पुसायला प्रथम तिचा हात असेल..


या वर्षी तरी देवा मला एक gf दे..
जी मी काळा का गोरा बघणार नाही..
नको त्या अपेक्षा करणार नाही..
जी मी श्रीमंत का गरीब पाहणार नाही..
नको त्या कारणावरून भांडणार नाही...


या वर्षी तरी देवा मला एक gf दे..
जी माझ्यावर संपूर्ण विश्वास ठेवेल..
काटेरी रस्त्यावर चालताना हात सोडणार नाही..
जी विश्वासघात करणार नाही..
प्रेमामध्ये कधी स्वार्थ बघणार नाही..


या वर्षी तरी देवा मला एक gf दे..
आता तरी माझी हवा होऊ दे..
आपल्याकडे पण आहे चिकणी पोरगी
आता तरी शायनिंग मारू दे...
आपल्याकडे पण आहे पार्टी..
एक एक बियर होऊन जाऊ दे...


या वर्षी तरी देवा मला एक gf दे..
वाट बघून बघून थकलो रे मी
काही तरी जुळवून दे..
स्वप्ने बघून बघून वेडा होईल रे मी..
काही तरी मिळवून दे...


या वर्षी तरी देवा मला एक gf दे..
ह्या वर्षाकडून खूप केल्या आहेत अपेक्षा ........
करू नको उपेक्षा..
ह्या देवाकडून खूप आहेत आशा ...
करू नको निराशा..
या वर्षी तरी देवा मला एक gf दे.. plz plz plz.. :)


आंतरजालावरून साभार - ई-मेल फॉरवर्ड - आभार - लेखक / कवी

टिप्पणी पोस्ट करा Blogger

 
Top